Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Dù Gấp 3 Giá Rẻ

Nơi sản xuất dù gấp 3 | Báo giá dù cầm tay gấp 3

Ngày nay , đối với ô dù cầm tay được xem là một vật dụng phổ biến nhất và không còn gì xa lạ với cuộc sống của chúng ta , những lợi ích của chúng mang được người sử dụng rất thích và giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn tránh nắng tránh mưa tốt nhất . Một trong những ô dù cầm tay tiêu biểu với cấu trúc nhỏ gọn và hoàn toàn tiện lợi nhất thì dù gấp 3 sẽ làm được điều đó với chi phí rẻ và chắc chắn thì dù gấp 3 giá rẻ hiện nay là sản phẩm hàng đầu được tín nhiệm nhiều nhất .

Công Ty Sàn Xuất Ô Dù  - Tel: 0962. 847. 277 - 0888.839.325 ( Mr . Điệp )



Những tín năng thông dụng của ô dù cầm tay thì người sử dụng nào cũng có thể biết và hiểu được giá trị của nó mang lại như thế nào . Nhưng đối với dù gấp 3 giá rẻ tai Nguyên Phát được thiết kế theo phong cách mới và cải tiến hơn theo phương Tây vì thế sự tín nhiệm sản phẩm loại này trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết , với sự cải tiến theo kỹ thuật hiện đại thì dù gấp 3 còn được các chủ doanh nghiệp hiện nay dùng để làm quà tặng , in logo để quảng bá thương hiệu , quảng cáo sản phẩm của mình để khi sử dụng thì luôn nhìn thấy và nhớ đến họ .

Ưu và nhược điểm của dù gấp 3 giá rẻ tại Nguyên Phát :


  • Về ưu điểm : Với cấu trúc lai giữa dù cán thẳng và dù gấp 2 , dù gấp 3 giá rẻ được thu gọn hơn và độ chắc giũa các nan và khung không bao giờ thua kém dù cán thằng là bao nhiêu . Với cấu trúc như thế mà ô dù có thể vừa che mưa , che nắng mà không lo lắng về khả năng bị lật khi sử dụng .
  • Về mặc xấu : Do có sự lai giữa 2 dòng sản phẩm dù cán thẳng và dù gấp 2 nên dù gấp 3 không chắc bằng dù cán thẳng mà cũng không gọn , nhẹ như dù gấp 3 và không tiện mang đi ra ngoài . Với khối lượng 1 kg nên cùng khá khó để sử dụng .

Với những mặt giá trị ưu và nhược điểm của ô dù cầm tay này mang lại giúp cho doanh nghiệp - cửa hàng của bạn có thể lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng của mình được tốt hơn và sự tín nhiệm của dù gấp 3 trong suốt nhiều năm qua tại Nguyên Phát . Hiện nay , dù có lựa chọn thế nào đi nữa thì người sử dụng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi đều lựa chọn loại sản phẩm dù gấp 3 giá rẻ này , với lợi ích và công dụng của nó thì có không gì tuyệt hảo hơn . Hãy liên hệ ngay với http://dugap3nguyenphat.blogspot.com/ để được tư vấn cụ thể nhất về loại sản phẩm giá rẻ này ngay .

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát

Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
Tel: 0962. 847. 277 - 0888.839.325 ( Mr . Điệp )
Email: odunguyenphat15@gmail.com
Xem thêm : dù gấp 3 uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét