Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Dù Gấp 3 Uy Tín

Dù gấp 3 là sản phẩm tại Nguyên Phát tốt nhất được chính những đôi bàn tay giàu kinh nghiệm và khéo léo nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh tạo ra để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng an tâm hơn vì đã lựa chọn cho mình một nơi uy tín như Nguyên Phát của chúng tôi để cung cấp những sản phẩm từ ô dù tốt nhất . Với sản phẩm dù gấp 3 uy tín hiện nay được chúng tôi cải tiến trong quá trình sản xuất không những che nắng che mưa hiệu quả mà còn giúp cho chủ doanh nghiệp - cửa hàng có thể quảng cáo thương hiệu - sản phẩm của mình từ việc in ấn trên ô dù hay làm quà tặng và tổ chức sự kiện đều mang lại hiệu quả cao . Nguyên Phát của chúng tôi sở hữu đội ngũ công nhân có trình độ kỹ thuật cao đảm bảo tất cả yêu cầu về số lượng và chất lượng luôn được đánh giá cao từ phía khách hàng khi đến với Nguyên Phát của chúng tôi .

Công Ty Sàn Xuất Ô Dù  - Tel: 0962. 847. 277 - 0888.839.325 ( Mr . Điệp )
Thật vậy , với sản phẩm dù gấp 3 uy tín tại Nguyên Phát mang lại hiệu quả cao cho khách hàng vì thế nhiều năm qua đã có không ít khách hàng đã tín nhiệm và trở thành đối tác thân tín nhất của chúng tôi để luôn được cung cấp ô dù mỗi khi có nhu cầu sử dụng nhanh nhất . Với chất lượng cao mà giá thành lại rẻ rất thích hợp để sử dụng vào các mục đích khác nhau , Nguyên Phát sở hữu quy trình làm việc chuyên nghiệp làm cho người sử dụng cảm thấy an tâm mỗi khi sử dụng ô dù trong tay .

Quy trình sản xuất dù gấp 3 uy tín tại Nguyên Phát :

  • Bước 1 : Chọn lọc những nan và sườn sao cho kiên cố tạo sức bền cho dù .
  • Bước 2 : Chọn vải sao cho thấp đây được xem là khâu quan trọng vì những mẫu vải thường sẽ không làm ô dù dùng được lâu tạo sự lo lắng cho quý khách lúc dùng .
  • Bước 3 : Tạo khuông sườn và khởi đầu khâu vải lên ô dù .
  • Bước 4 : Sau lúc tạo khung sườn , may vải thì chúng ta cần kết dính những nan cũng như may lại những chi tiết nhỏ sao cho hoàn chỉnh ô dù .
  • Bước 5 : Kiểm tra và phân dòng .
  • Bước 6 : Lựa những cây dù rẻ nhất cho ra thị trường theo đúng số lượng mà các bạn đã đặt và mục tiêu đặt ra của Nguyên Phát chúng tôi .

Đối với quy trình sản xuất ô dù cầm tay đã được chúng tôi sử dụng để triển khai trong nhiều năm qua để tao ra những loại ô dù tốt nhất , mang lại sự an tâm và không có chúng lo lắng gì khi sử dụng ô dù tại Nguyên Phát . Không những thế , chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng nhằm tri ân khách hàng và tạo nên mối quan hệ gắn kết lâu dài . Khi có nhu cầu sử dụng ô dù cầm tay chỉ cần liên hệ ngay với http://dugap3nguyenphat.blogspot.com/ đảm bảo bạn sẽ được tư vấn 1 cách tận tình nhất .

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát

Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
Tel: 0962. 847. 277 - 0888.839.325 ( Mr . Điệp )
Email: odunguyenphat15@gmail.com
Xem chi tiết tại : http://dugap3nguyenphat.blogspot.com/2016/11/du-gap-3-uy-tin.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét